วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อาหารเสริมผู้ชาย

อาหารเสริม มีเป็นล้านๆชนิด แต่มีเพียงกี่ชนิดที่คนนิยม เราซื้อสลากให้ได้ ออริกะ มีทรัพย์อันมหาศาล แต่ถ้าถึงจะมียี่ห้อ หลักการตลาดไม่ดี ก็มีแต่ขาดทุน แต่สรรพคุณโดนฟ้า ก็เลยต้องพึ่งแต่เรื่องงาน ถ้าไม่มีเงิน ทุกสิ่งทุกอย่างก็ยากลำบาก แต่ยังไม่เลิกก็ทำให้เราแสนจะลำบาก ทุกข์ยากแสนเข็ญ ใช้ชีวิตจิตใจมันสมอง กำลังแรงกายทุกส่วน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะได้มากี่มากน้อย บางครั้งสายตัวแทบขาด กำลังหดหาย หัวใจยังสู้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีเงินหรือไม่ เงินคือทุกสิ่ง เงินคือทุกอย่าง คนเราทุกอย่างดิ้นรนเพื่อเพิ่มเงิน ใครที่บอกว่าทำเพื่ออุดมการณ์นั้น ทุกวันนี้คงไม่มีแล้ว อุดมการณ์ต้องมาทีหลัง แล้วเงินต้องมาก่อน แต่ว่าเอาอุดมการณ์นำหน้า เพื่อให้ดูดีแค่นั้นเอง ไม่มีใครที่ทำเพื่ออุดมการณ์แล้วมีกินมีใช้อย่างสบาย คนที่ทำให้องค์การมีแต่จะลำบาก ยากเข็ญไปหน้า อาจจะมีแต่คำสรรเสริญ แต่ไม่มีเงินทอง ก็เหมือนการค้าขายทุกวันนี้ พยายามที่จะคิดค้น อาหารเสริมทุกอย่าง ทั้งเพื่อสุขภาพ และเพื่อองคชาติ ที่เรียกว่าอาหารเสริมผู้ชาย สังคมก็เรียก องคชาติว่า เจ้าโลก โดยไม่มีคำไหนที่เรียกส่วนของสตรีเลย เราคงต้องตั้งให้แล้วว่า เมื่อองคชาติอาหารเสริมผู้ชายเป็นเจ้าโลก ของสงวนของสตรีก็ต้องเป็น เจ้าจักรวาล เพราะสามารถคุมเจ้าโลกได้นั่นเอง อาหารเสริมของผู้ชาย ก็ทำออกมาได้ให้ใช้เฉพาะส่วนจริงๆ แล้วถ้าไม่มีอาหารเสริมผู้ชาย เราจะทำอย่างไร ทุกอย่างก็ต้องอยู่ที่ใจด้วยเหมือนกัน แต่ใจไม่มีอารมณ์ร่วม ต่อให้ทานอาหารเสริม สักเท่าไรก็ใช่จะหาว่ามีความสุขไหม ทุกอย่างต้องสมดุลกัน ต้องไปด้วยกัน ทั้งเขาทั้งเรา ที่บอกว่า ความสุขแค่แป๊บๆ แต่คนเราก็แสวงหา บ้างพี่ก็เพียงเพราะว่าอยากให้คนที่เรารักหรือคนที่เราชอบนั้นประทับใจ แต่บางคนก็หวังเพียงว่าให้คนที่เรารักมีความสุข ความสุขก็มีด้วยกันหลายแบบ รู้สึกที่ได้อยู่ใกล้ ศุกร์ที่คิดถึง สุดที่รัก และความสุขเพียงการสัมผัส ความสุขที่อยู่ในใจ มีแต่เรื่องดีๆเมื่อคิดถึงกันและระลึกถึงกัน แม้ว่าจะอยู่ด้วยกัน นั่นคือความรักที่แท้จริง ความสุขที่ได้เกิดผล เป็นความสุขที่เกิดขึ้นชั่วครั้งชั่วคราว เมื่อสังขารร่วงโรยร่างกายอักเขา ความสุขนั้นก็พังหมดไป ขอให้กินอาหารเสริมขนาดไหน เพลงเพื่อชาติก็ไม่อาจฟื้นคืนมาได้ พยัญไทยไม่ใช่เพียงแค่องคชาติเท่านั้น สิ่งที่กำลังภายในตัวที่ใช้ไฟ สังเกตไม่ว่าเมื่อเราเหนื่อยเหมือน ก็จะเหนื่อยตลอดไป มันจะเพลียจะท้อ และสิ้นหวัง เมื่อไหร่ที่หมดกำลังใจ เมื่อนั้นกำลังกายก็จะหมดตามไปด้วย
    แต่ถ้าสังขารร่วงโรยไป กำลังใจมีเท่าไหร่ ก็เรียกกลับคืนมาไม่ได้ มันเป็นธรรมชาติ ที่พักผ่อนหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ สูตรการทำใจได้ หลายคนยอมรับไม่ได้ ยึดติดกับความสุข บิ๊กกฤษฎาพรเพชร ทำให้ไม่มีความสุขอย่างแท้จริง ความสุขที่แท้จริงอยู่ในใจ แต่เมื่อมีไฟก็ให้สู้ไปอย่าเพิ่งท้ออย่าเพิ่งถอยการที่ได้ทำงานนั่นคือความสุขที่ยิ่งใหญ่การที่ได้ลำบากก็เป็นความสุขที่ยิ่งใหญ่แต่การที่มีความสุขอยู่แล้วนั่นไม่ใช่ความสุขที่ยิ่งใหญ่เพราะมันไม่มีความหมายไม่มีคุณค่าใดที่เราลำบากถ้าไม่มีคุณค่ารู้จักความสุขก็เป็นความสุขที่มีคุณค่าเมื่อมีความรักก็เป็นรักที่มีคุณค่ามากกว่าการได้สมสู่ร่างทรงศิริสัมพันธ์เพื่อการมีบุตรหรือมีทายาทสืบตระกูลได้ แล้วก็ยังหวังไม่ได้หมดว่าอะไรจะเกิดขึ้นนั่นก็คือสิ่งที่เราต้องส่งไว้แต่เล่นไม่รู้จักการฝึกจิตใจให้ตรงได้นั่นก็คือยอดคงไม่ยึดติดกับทุกข์ กับสุขแต่เชื่อหรือไม่คุณค่าที่แท้จริงของชีวิตคือความทุกข์พร้อมสุขและไม่ค่อยมี ความหมายเหมือนกล้ามเริ่มรับแค่ครั้งนึงเราต้องบำรุงและเปลี่ยนร่างกายมาเป็นเดือนแรมปีแต่ใช้เวลาในการร่วมรับก็เพียงแค่ 1 ในน้ำอสุจิหลั่งเป็นสุขแบบไหนสุขที่ไม่ยั่งยืนสุดที่ไม่คุ้มค่าเรา ไม่ได้ปฏิเสธด้วยการร่วมรักเราไม่ได้ปฏิเสธเรื่องอาหารเสริมผู้ชายให้ใหญ่ขึ้นไม่ได้เป็นเศษหนึ่งความรักเพียงแต่ว่าเราอยากให้ตัวเราเองไม่ต้องพึ่งไม่ต้องการสิ่งใดเป็นความรู้สึกที่ต้องการมาจากห้องในกับใครคนคือ คนที่เรารักเท่านั้นเองอาหารเสริมต้นหญ้าก็เป็นอาหารเสริมได้แล้วคนทำไมต้องไปคิดเอาถึงว่าช้างนอแรดอุ้งตีนหมีที่ไม่มีการวิจัยแน่นอนแต่เป็นความเชื่อมาตั้งแต่โบราณสถานแล้วชูกำลังทั้งรังนกนางแอ่นไม่คิดหรือว่าเหล่านี้เป็นการเบียดเบียนค่ะไปฆ่ามันตายเพียงเพิ่มอวัยวะส่วนหนึ่งของมันไปแยกบ้านแยงดังมันเป็นเพื่อเอามาทานครั้งเดียวไม่พอต้องหลายดังเสียด้วยมีคนใจดีที่ไหนเขาทำกันหนำซ้ำยังสร้างและทำให้คนได้หลายคนมีเงิน
มากมายมหาศาลโดยที่ยังไม่เห็นเคยเห็นคุณถ้าไม่เข้าใจถึงธรรมชาติที่แท้จริงคิดแต่เพียงว่ามาทำเป็นรายอาหารเสริมคนที่กินไปก็คิดว่า องคชาติใหญ่โตมากมายเป็นอาหารเสริมผู้ชายที่ดีเยี่ยม คิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างเกิดจากความสมมุติเกิดจากจินตนาการของมนุษย์คิดไปเองทำไปเอง เพื่อที่จะได้เพียงเงินตราเมื่อเรากลับคืนมาได้มันยากในกระเพาะอาหาร จึงเป็นอาหารเสริมจากเปลือกหอย ก็ได้อาหารเสริมมาจากหญ้ากระดาษ นายแบบจีนก็ได้ทุกสิ่งล้วนรู้จักพงษ์สิทธิ์ไม่มีอะไรที่ทำให้เราได้ดีกว่าจิตใจถ้าจิตใจคนเราถ้าดีอะไรอะไรก็จะดี แต่แพทย์วิชัยไม่ดีอะไรอะไรก็ไม่ดีนี่คือสัจธรรมและเสียงการเรียกเข้าเครื่องทำให้ดวงดีด้วยคนเราถ้าบอกว่าดวงดีแล้วนั้นทำอะไรมันก็ดีก็จริงแต่ความพยายามของคนก็เหมือนกันนั่นก็ต้องพยายามมาก่อนเดือนลดความดันเพราะคนเราทำมาก่อนเดี๋ยวดวงถึงจะช่วยเกื้อหนุนถ้าเราไม่ทำตัวก็ไม่รู้จะช่วยเหลือเลยให้ไปหวังเพียงรางวัลหรือไง นี่คือเบอร์อะไรหลายอย่างที่ต้องให้ดูแล้วก็ให้ค้นคว้าศึกษาและชีวิตอีกร้อยปีสิบชาติ ก็ไม่หมดเมื่อเที่ยวศึกษาโลกมนุษย์นี้ความเปลี่ยนแปลงไปพัฒนาการความร้อยเล่ห์ของมนุษย์เมื่อเหลี่ยมของมนุษย์ได้หรือทุกวันไม่มีซ้ำ มีอะไรมาใหม่ๆอยู่เสมอทั้งที่รู้ว่าไม่ดีแต่ก็คิดให้ได้มาตลอดมนุษย์ไม่คิดเก่ง โดยเฉพาะเรื่องทำลายเรื่องกลโกงเพียงเพื่อที่จะเอามาเป็นของตัวเองไม่มีสำนึกเพื่อดูไม่รู้จักผ่อน 4.0 ยังทำทุกอย่างก็เพื่อตัวเองทั้งสิ้น สนุกดีที่ไม่รู้จัก ชีวิตของคนบนโลกนี้ไม่มีใครที่จะสุขตลอดเวลาแล้วไม่มีใครที่จะคิด ตลอดเวลาเช่นกันมันต้องมีสักวันที่เขาได้หัวเราะแล้วก็ต้องมีสักวันที่คนนั้นต้องรอให้ใครจะมีความสุข ได้ยั่งยืนคันไหนแต่ถ้าเราเข้าใจในธรรมชาติของมนุษย์ลาวคนเรานั้นจะมีความสุขที่แท้จริงจะอยู่ที่ใจไม่ทุกข์ไม่สุขไม่ร้อน ในจิตใจไม่รู้สึกขนาดนั้นเพราะฉะนั้นเราต้องรู้จักศึกษา ความเป็นธรรมชาติในโลกอย่าไปผูกมัดยุติการให้จะทำให้เรามีความสุขให้โดยที่ไม่ต้องคิดว่าเขาจะทำอะไรเขาจะเอาไปทำอะไรเขาจะไปใช้อะไร เขาโกงหรือเปล่า ให้อภัยด้วยใจดีสุดแล้วเราก็จะมีความสุขการให้อภัยทุกๆคนที่ที่ใจสุดยอดในโลก คนเราทุกวันนี้ที่หาเงินมามีแต่การโอ้อวดอันนี้เท่าไรอันนั้นเท่าไรทั้งที่เรียกว่า ของราคาแพงนั้นกับให้ทำให้อิ่มท้องก็ไม่ได้จึงจะเดินโชว์กันไปชมกันเลยว่า กูไม่รวยไม่มีแม่แต่ไม่เคยมีการให้หรือตอบแทนสังคมเมืองไม่มีการสร้างคุณงามความดีมีแต่ละเอียดว่าจะรวยโดยทั้งที่จริงแล้วเป็นการเบียดเบียนคนจน ขึ้นมาดีกว่า คลิปไปอนิจจังทำอาหารเสริมต่อดีกว่าไม่ท้อสู้ๆ เป็นเพราะเรายังไม่มีเวลาถ้าเรามีเราคงต้องเป็นอย่างเขาหรือเปล่าก็ไม่รู้แต่คิดว่าคงไม่เพราะว่าเราย่อมรู้ในธรรมชาตินั้นแล้วตอนนี้กำลังทำใจเหมือนกัน ไม่เป็นไรได้อย่างไรคิดถึงกันเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น