วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

อกหักแล้วจะหุ่นดี จริงหรือ รัก + หรือ รัก -

           วัยรุ่นหรือวัยไม่รุ่นก็แล้วแต่ ไม่ว่า หญิง ชาย หรือคนข้ามเพศ ไม่ว่าจะเป็นข้ามเพศชาย ข้ามเพศหญิง ความรักไมมีการแบ่งแยก ไม่มีเลือกชนชั้น วรรณะ แต่ว่าหลายคนก็อาจจะ หลายครั้งรุนแรง แผ่วเบาราวปุยนุ่น ความรักไม่มีรูปแบบรักไม่มีน้ำหนัก รักไม่มีตัวตน ไม่มีความหมาย ไม่มีนิยาม รู้แต่เพียง มองกันได้หลายแง่ ทั้งด้าน รัก+ และ รัก- ไม่มีอะไร แต่มีพลังมากมายที่จะขับเคลื่อน ให้คนเรานั้น ไม่ว่าจะเป็น หรือตาย  และเป็นกำลังให้เรานั้น ได้ทำอะไรดีๆ และไม่ดี พลังทางด้านดีนั้นก็มีมากมาย รัก โลภ โกรษ หลง เวียนว่ายตายเกิด อยุ่บนโลกมนุษย์ นี่เอง ข่าวที่มีมานมนานแล้ว ก็จะเป็นส่วนมากก็ข่าวที่จะออกแนวแบบความรักที่รุนแรง คือไม่สมหวัง ก็ฆ่า เขา แล้วก็ฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็ฆ่าเขา แล้วก็หนี เพราะมีชู้บ้าง มีกิ๊กบ้าง ไม่ถูกใจเรื่องนั้นเรื่องนี้ สารพัดจะมาเวลาที่หมดรัก หรือเวลาที่ไปเจอคนอื่น หลายคนที่เจอกับตัว ก็แบบกินไม่ได้ นอนไม่หลับ ทำให้ผอม แห้งไปเลยก็มี แต่ส่วนมากก็จะเป็นการผอมที่ไม่ได้ส่วน คือเพียงการผอมที่ ดูโทรมๆ ไม่มีน้ำมีนวล แล้วก็ผอมแบบ ไม่สดใส เหมือนแบบผอมเพราะจำเป็น
หรือที่เรียกว่า ผอมเฉพาะการณ์ ก็เรียกได้ คนส่วนมากก็ไม่อยากที่จะเป็นอย่างนั้น แต่ก็มีอีกคนแต่ก็ไม่มากที่เวลาอกหักแล้วกลับผอมสวย อันนี้มีน้อย เพราะเหมือนกับการที่เรานั้นจะถูกหวยนั่นหละ คนที่ผอมนั้นจะสวยและดูดีได้นั้น ส่วนมากจะเกิดจากความที่มีบุคลิก เฉพาะตัว คือคล่องตัว และชอบที่จะขยับเคลื่อนร่างกายไปทั้งวัน แตก็มีอีกนั่นหละที่คนอวบ ก้ชอบที่จะขยับร่างกายเหมือนกัน แต่ก็กินเก่งเหมือนกันก็มีอีก
            แต่คนอีกส่วนที่เรียกได้ว่า ส่วนใหญ่ ที่เวลามีครอบครัวแล้ว นิ ก็มักที่จะ เรียกว่าปล่อยตัว การปล่อยตัวก็ทำให้เหมือน ห่วงที่เขาใช้เล่นน้ำ เรียกว่า อ้วนแบบไม่รู้ตัว เพราะว่า สาเหตุ ก็คือมาจากการเลี้ยงลูก ที่เวลาตั้งครรภ์ ก็านเก่งเพื่อที่จะเลี้ยงตัวอ่อนที่อยู่ในครรภ์ แล้วพอคร้ั้นคลอดลูกแล้ว ก็เรียกได้ว่าต้องให้นมบุตรอีก เลยต้องบำรุงอาหารกันหน่อย แล้วเวลาที่จะดูแลตัวเองนั้น ก็เรียกได้ว่าแทบจะไม่มี เพราะต้องดูแลลูก การพักผ่อนก็น้อย เพียงเลี้ยงลูก แล้วก็ทาน แล้วก็ทาน ไม่มีเวลาได้ออกกำลังกายเลย แล้วน้ำหนักที่ขึ้นามากเกินไป ก็เลยทำให้ท้อด้วย คิดเลยว่า ทั้งไม่มีเวลา และทั้งท้อใจอีก จึงจำเป็นต้องเรียกได้ว่า รวบรวมพลังอยากสวยครั้งใหญ่ ที่จะทำตัวเองให้สวย เผื่อว่าสามีจะได้ไม่เบื่อยังงัย นี่เป็นเรื่องที่สำคัญ อย่าคิดว่าเราเองมีลูกแล้ว จะสวยเพื่อใคร อย่างน้อยก็เพื่อสามี เพื่อลูก และเพื่อตัวเราเองด้วย เพราะเมื่อลูกโตขึ้น ก็จะได้ภูมิใจว่า แม่เรายังสวย และสามีเราเวลาที่ออกไปไหนมาไหนกับเรา ก็จะได้เรียกได้ว่า มีความภูมิใจที่ภรรยายังสวยอยู่ แล้วเราก็เอาความรักที่สามีมีให้เรานี้ มาเป็นพลังที่จะทำให้ได้ทำให้ดี
        มาวันนี้ อาหารเสริมลดน้ำหนัก เชื่อว่าความรักที่มีพลังด้าน + จะพาเราให้ลดน้ำหนัก และหุ่นดี อย่างสวยได้ เราไม่ต้องการให้ความรัก ด้าน- มาทำให้เรานั้นผอม เพราะว่าจะเป็นการผอมที่ไม่สวย ผอมที่ดูไม่ดี มาผอมแบบหุ่นดี โดยที่เรานั้นตั้งใจให้เป็น และการปฎิบ้ติตัวอย่างจริงจัง และจงพึงระวัง และมีวินัยให้มากที่สุด เการที่คนเรานั้น มีร่งกายที่ดี เฟิร์ม ด้วยละก็เชื่อว่า สุขภาพจะดีตามมาอย่างแน่นอน อย่าไปคิดถึงความรักในด้าน - ที่เคยผ่านเข้ามา และเก็บเอาด้านนั้น ไว้คอยสอนลูกหลาน ว่าอย่ามัวเสียเวลา กับความรักที่มักจะมา ก่อนวัยอันควรเพราะจมีแต่เสียกัยเสีย และอย่าไปคิดจะกินหรืออยากกินอะไรก็กินเหมือนสมัยวัยรุ่น เพราะเมื่อร่างกาย ยังหนุ่ม ยังสาวนั้น ร่างกายยังมีสุขภาพที่ดี เครื่องในยังดี เรากินอะไรเข้าไป ร่างกายก็จะเผาผลาญได้หมด แต่เมื่ออายุมากขึ้น ระบบขับถ่าย และระบบการย่อยอาหาร
ของร่างกายจะมีประสิทธิภาพลดลง ทำให้สิ่งที่ทานเข้าไปนั้น จากแป้ง และน้ำตาล ก็จะสะสมเป็นชั้นไขมัน ในตัวเรา ซึ่งเวลาที่อยากจะลดนั้นก็ยากมาก เพราะการเผาผลาญ ไม่เหมือนเดิม จึงควรระวังเรื่องอาาหาร อย่าทานมาก ทานให้เพียงรู้สึกว่าอิ่ม ถ้าอยากทานหลายอย่างก็อย่างละเล็กละน้อยนะคะ หรือถ้าาอยากผอมดร็ว ผอมสวย ก็มาทางนี้นะคะ คิดถึงสวยคิดถึงเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น